MẸO VẶT ĐỂ CÓ 1 BỘ MÁY TÍNH TIỀN QUÁN ĂN TẠI CẦN THƠ - ALO MÁY BÁN HÀNG

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

MẸO VẶT ĐỂ CÓ 1 BỘ MÁY TÍNH TIỀN QUÁN ĂN TẠI CẦN THƠ


Bạn Đang Ở Cần Thơ Và Đang Muốn Sở Hữu 1 Bộ Máy Tính Tiền Tại Cần Thơ?

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, việc đưa công nghệ vào cuộc sống và công việc kinh doanh đang trở nên vô cùng cần thiết. Nó không những giúp cho chúng ta tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức mà còn giúp chúng ta đưa ra được những kết quả vô cùng nhanh chóng và vô cùng chính xác. Tránh tối đa những sai sót mà trong quá trình chúng ta kinh doanh từ việc nhỏ cho tới việc lớn. Và đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh quán quán - một lĩnh vực đang thực sự hái ra tiền ở những thành phố lớn như: Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ... Và đương nhiên, với 1 miếng mồi ngon như vậy thì việc chúng ta có nhiều đối thủ cạnh tranh với mình cũng là điều không thể tránh khỏi được, không những vậy những đối thủ của chúng ta vẫn có xu hướng gia tăng mạnh mẽ không những về số lượng mà còn về quy mô và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Làm cho lượng khách hàng của chúng ta càng ngày càng ít đi. Chính vì thế, trong lúc này việc chúng ta chỉ cần có lợi thế hơn đối thủ của mình dù chỉ là 1 chút thôi cũng đủ để chúng ta có thể vượt qua họ và giành lại khách hàng trong tay đối thủ của mình.
Chính vì vậy mà việc chúng ta áp dụng những Máy TínhTiền Quán Ăn vào trong công việc quản lý quán của chúng ta được xem như là một điều cơ bản mà các quán ăn đều phải sở hữu. Nhưng liệu có cách nào để có 1 bộ máy tính tiền quán café tại Cần Thơ với chi phí thấp nào mà vẫn có thể mang lại hiệu quả cho quán của mình. Nhất là những quán café vừa và nhỏ. Vì với những quán vừa và nhỏ việc đầu tư cho các Máy POSTính Tiền Quán Ăn Cảm Ứng với chi phí dao động trong tầm khoảng 20 triệu đồng là quá lớn đối với họ. Chính vì lẽ đó, ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 1 cách để có thể sở hữu được 1 bộ máy tính tiền quán ăn với chi phí thấp hơn rất nhiều nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả cho quán của mình.

         Tận dụng máy Laptop hoặc bộ máy tính bàn của mình

Đây được coi là cách tiết kiệm chi phí tối đa nhất dành cho những ai đã có những máy Laptop hoặc máy tính bàn để sử dụng tại nhà. Vì hầu như trong thời gian đầu khi chúng ta bắt đầu hoạt động chúng ta sẽ rất khó khăn trong vấn đề tài chính do phải chi cho quá nhiều thứ nên việc chúng ta cắt giảm cũng như tiết kiệm chi phí được khoản nào thì chúng ta nên tận dụng thật triệt để nhưng các bạn nên lưu ý cần phân biệt rõ ràng giữa tiết kiệm với hà tiện. Những gì cần thiết phải đầu tư chi tiêu thì chúng ta phải chi tiêu còn những cái nào mà chúng ta có thể tận dụng không cần đầu tư thì chúng ta nên tận dụng một cách triệt để. Chính vì vậy, trong thời gian hoạt động ban đầu việc chúng ta tận dụng những máy Laptop hoặc bộ máy tính bàn để làm thiết bị tính tiền và order cho khách hàng là vô cùng tốt giúp chúng ta tiết kiệm được 1 số tiền khá lớn. Công việc khi đó của chúng ta để có được 1 bộ máy tính tiền là chỉ cần đầu tư thêm 1 bộ Phần Mềm Quản Lý Quán Ăn với chi phí khoảng 3 – 4 triệu đồng thôi là chúng ta có thể quản lý bán hàng gần như các quán lớn. Mà theo như tôi biết thì với chi phí khi chúng ta mua Phần Mềm Quản Lý Quán Ăn đó thì nhiều nơi cung cấp thường sẽ tặng cho chúng ta 1 Máy In Hóa Đơn để hỗ trợ chúng ta hoạt động trong thời gian đầu. Đây có lẽ là giải pháp vẹn toàn nhất cho những ai muốn sở hữu bộ máy tính tiền quán ăn tại Cần Thơ.


          Trang bị 1 bộ máy tính bàn cũ

Đối với những ai muốn có được 1 bộ máy tính tiền quán ăn tại Cần Thơ nhưng không thể tận dụng được máy Laptop hoặc bộ máy tính bàn của mình nhưng muốn có 1 bộ máy tính tiền quán ăn mà không phải mua những bộ máy tính tiền xa xỉ với giá trị hàng chục triệu. Để giải quyết cho vấn đề đó, bạn chỉ cần đầu tư cho mình 1 bộ máy tính bàn cũ với giá khoảng 4 – 5 triệu đồng. Sau đó chúng ta mua thêm 1 bộ phần mềm quản lý quán ăn rồi cài chúng lên bộ máy tính bàn cũ mà chúng ta vừa mua là có thể sử dụng 1 cách vô cùng hiệu quả trong công việc quản lý quán của mình. Với tổng chi phí chúng ta bỏ ra cho giải pháp này sẽ dao động trong khoảng 7-8 triệu đồng.



Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, với những giải pháp trên bạn chỉ có thể sử dụng nó để hoạt động trong giai đoạn đầu như 1 cách đối phó với vấn đề tài chính của chúng ta chứ không thể dùng nó trong suốt quá trình hoạt động của chúng ta được. Khi công việc kinh doanh của chúng ta bắt đầu phát triển thì bắt  buộc chúng ta phải tiến hành cải tiến lại bộ máy tính tiền quánăn của chúng ta thành những bộ máy tính tiền cảm ứng để có thể giữ chân được những khách hàng của mình tránh bị tình trạng lạc hậu so với thời đại. Trên đó là những mẹo giúp chúng ta có được 1 bộ máy tính tiền quán ăn tại Cần Thơ với chi phí thấp và hiệu quả.

Không có nhận xét nào: