Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Miễn Phí Dễ Dàng Sử Dụng Thao Tác Nhanh - ALO MÁY BÁN HÀNG

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Miễn Phí Dễ Dàng Sử Dụng Thao Tác Nhanh



Bạn đang mệt nhoài với khối công việc tại quán cafe của mình mỗi ngày, bạn muốn tìm một giải pháp hữu hiệu? Bạn đã nghe đến phần mềm quản lý quán cafe?
Hiện tại mọi công việc tại quán của bạn đang được thực hiện theo phương pháp thủ công truyền thống, từ gọi đồ, thanh toán, đến tổng hợp doanh thu mỗi ngày,...hiểu được những khó khăn của khách hàng,  Azpos đã xây dựng lên một phần mềm quản lý quán cafe vừa dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng vừa được dùng thử miễn phí.
Phần mềm quản lý quán cafe giúp ích gì cho bạn?
-         Hỗ trợ bán hàng: với phần mềm quản lý việc bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, giảm thiểu tối đa những sai sót, nhầm lẫn trong thanh toán, thu chi mỗi ngày.

Việc bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, giảm thiểu tối đa sai sót
-         Hỗ trợ quản lý hàng hóa: mọi thông tin xuất nhập kho, định lượng nguyên liệu đều được quản lý chặt chẽ trên phần  mềm, hạn chế tổn thất do hàng tồn quá nhiều, quá lâu
-         Hỗ trợ quản lý doanh thu, chi phí: mọi thông tin, báo cáo doanh số bán hàng mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng đều dễ dàng tra cứu, tổng hợp khi cần thiết, từ đó có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh để xây dựng phương án phát triển lâu dài, bền vững hơn.
-         Hỗ trợ quản lý nhân sự: quản lý ca làm việc của nhân viên, xây dựng bảng chấm công chính xác.
Điều đặc biệt là phần mềm có giao diện phù hợp với rất nhiều thiết bị, chỉ cần có mạng, bạn hoàn toàn có thể quản lý công việc từ xa, không cần phải đến quán mỗi ngày mà vẫn nắm bắt được tình hình kinh doanh, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Phần mềm có giao diện phù hợp với rất nhiều thiết bị, kể cả điện thoại
Hiện nay cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang đưa xã hội bước sang một kỉ nguyên mới, bạn cần nắm bắt được công nghệ để không tụt lùi lại phía sau, bằng việc ứng dụng phần mềm quản lý vào thực tiễn kinh doanh. Với sự trợ giúp đắc lực của phần mềm quản lý bạn sẽ không còn đau đầu với khối công việc tại quán,  bạn sẽ có nhiều thời gian để xây dựng hướng phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh của mình.
Phần mềm quản lý quán cafe của Azpos sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật
Bạn luôn mong muốn mình trở thành một người kinh doanh giỏi, bạn muốn công việc của bạn trở lên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Hãy để phần mềm quản lý quán cafe của Azpos giúp bạn. Đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao và tận tình với công việc luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý miễn phí trong 20 ngày, trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm của chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn xây dựng menu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề kỹ thuật. Với chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng
Để biết thêm thông tin về phần mềm quản lý quán cafe, bạn có thể liên lạc với Azpos thông qua 2 hình thức dưới đây để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn:
-         Gọi điện trực tiếp qua hotline (luôn có nhân viên túc trực 24/7): 0909.462.426 hoặc (028)62.692.588
-         Truy cập vào website: https://azpos.vn/  để được hỗ trợ trực tuyến live chat nhanh nhất.

Không có nhận xét nào: