Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay - ALO MÁY BÁN HÀNG

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Miễn Phí Tốt Nhất Hiện Nay



Phần mềm quản lý quán cafe chắc hẳn không còn xa lạ với những người người kinh doanh, nhưng không phải ai cũng tìm được phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất hiện nay.
Trước đây khi các chủ quán cafe chưa đưa phần mềm quản lý quán cafe vào phục vụ kinh doanh thì mọi công việc từ ghi chép gọi đồ, thanh toán, kiểm hàng,.... đều được thực hiện thủ công, rất mất thời gian và nhiều sai sót.
Những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý quán cafe
Phần mềm quản lý bán hàng khắc phục được rất nhiều nhược điểm của phương pháp thủ công trước đây:
-         Không cần phải ghi chép tay khi khách hàng gọi đồ uống,  mọi thao tác  được thực hiện dễ dàng trên  máy tính  hoặc tablet hay smartphone.
Có thể sử dụng phần mềm trên nhiều thiết bị khác nhau


-         Thao tác tính tiền nhanh chóng, chính xác. Mọi thông tin về sản phẩm, giá cả, số lượng đều được cài đặt trong phần mềm sẽ giảm thiểu tối đa sai sót, nhầm lẫn trong thu chi.
-         Kiểm tra kho hàng nhanh chóng, chặt chẽ: xuất nhập kho, hàng tồn,...tránh lãng phí, thất thoát.
-         Quản lý chặt chẽ doanh số, lợi nhuận. Khi cần bản báo cáo tổng hợp doanh thu theo ngày, theo tuần , theo tháng đều dễ dàng thực hiện.
-         Quản lý được thông tin khách hàng, từ đó đưa ra những biện pháp chăm sóc khách hàng hợp lý.
-         Chỉ cần có mạng internet, chủ quán không cần tới quán giám sát công việc mỗi ngày, phần mềm quản lý giúp chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý công việc từ xa.
Với những tính năng ưu việt trên phần mềm quản lý quán cafe sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc kinh doanh của bạn.
Giao diện rất dễ nhìn, dễ sử dụng
Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất hiện nay
Để công việc kinh doanh cafe của bạn đạt hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng phần mềm quản lý quán cafe của Azpos:
-         Bạn được dùng thử miễn phí  tới 20 ngày, mua bản quyền một lần dùng trọn đời, khi muốn thay đổi, nâng cấp phần mềm công ty sẽ hỗ trợ tận tình.
-         Với phần mềm quản lý của Azpos bạn có thể thực hiện bán hàng, quản lý trên nhiều thiết bị từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại,.. một cách dễ dàng, giao diện rất dễ nhìn, dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể quản lý từ xa và tất các thông tin về doanh thu mọi lúc, mọi nơi.
-         Được miễn phí cài đặt phần mềm, nhập menu, hỗ trợ thông tin cần thiết.
Bạn hãy đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe của Azpos ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất. Với phần mềm quản lý mọi công việc kinh doanh sẽ nằm trong tay bạn bất cứ đâu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho quý khách 24/7. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập trang web https://azpos.vn hoặc gọi điện qua hotline  0916.590.380 để được tư vấn miễn phí.




Không có nhận xét nào: