Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Nào Miễn Phí Dễ Sử Dụng - ALO MÁY BÁN HÀNG

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Nào Miễn Phí Dễ Sử Dụng



Ngày nay khi chất lượng cuộc sống cao hơn kéo theo các dịch vụ ăn uống cũng gia tăng không ngừng, đặc biệt là các quán cafe với không gian đẹp, đồ uống ngon luôn được giới trẻ yêu thích tìm đến? Bạn có dự định mở một quán cafe, bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý quán cafe dễ dàng sử dụng?
Công nghệ thông tin hiện nay đã len lỏi khắp các ngóc ngách trong cuộc sống của chúng ta, không thể phủ nhận những lợi ích mà nó đem lại. Ứng dụng công nghệ thông tin vào trong kinh doanh, rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng nhằm mục đích giúp các chủ kinh doanh  quản lý công việc của mình một cách dễ dàng hơn. Bạn đã biết đến các phần mềm quản lý như phần mềm quản lý quán cafe nào miễn phí dễ sử dụng? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn phần mềm quản lý bán hàng của Azpos.
Phần mềm quản lý quán cafe của Azpos có gì vượt trội?
Nắm bắt được những khó khăn trong kinh doanh quán cafe, đi sâu vào tìm hiểu thực tiễn, đội ngũ nhân viên của Azpos với trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết đã thiết kế phần mềm quản lý quán cafe với những tính năng rất ưu việt:
-         Giao diện dễ nhìn, dễ dàng sử dụng.
-         Có thể sử dụng trên rất nhiều thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng, máy bán hàng, máy tính,...chỉ cần có mạng internet chủ quán có thể kiểm soát được công việc kinh doanh hàng ngày mà không cần đến quán.
-         Menu đồ uống có thể xây dựng dễ dàng, phù hợp với việc kinh doanh tại quán.
-         Hàng hóa trong kho được quản lý trên phần mềm. Mọi hoạt động xuất nhập kho, định lượng nguyên liệu, kiểm tra hàng tồn kho đều được kiểm soát chặt chẽ.

Giao diện dễ nhìn, dễ dàng sử dụng
Phần mềm quản lý quán cafe người bạn đồng hành trong kinh doanh
Khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe của Azpos bạn có thể nắm bắt  dễ dàng công việc kinh doanh trong tay
-         Thực hiện chọn đồ uống cho khách ngay trên phần mềm, giúp bán hàng nhanh chóng.
-         Tính tiền ngay trên máy, mọi thông tin về giá, số lượng, tên sản phẩm đều được cập nhật trong menu, tránh sai sót và giảm thất thoát tài chính hiệu quả.
-         Có thể sử dụng trên rất nhiều thiết bị vì vậy bạn hoàn toàn có thể quản lý từ xa, mọi báo cáo về doanh thu dễ dàng tổng hợp khi cần.
-         Hàng hóa được quản lý chặt chẽ trên phần mềm, tránh tổn thất do hàng tồn kho
-         Quản lý được thời gian làm việc của nhân viên bán hàng, chấm công chính xác.
-         Có thể in hóa đơn chi tiết, nhanh chóng, thể hiện tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Nắm bắt  dễ dàng công việc kinh doanh trong tay



-         Quản lý được thông tin khách hàng, dễ dành xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Với những lợi ích mà phần mềm quản lý quán cafe đem đến bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tải về dùng thử miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn
Azpos luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình qua hotline 0916.590.380 hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://azpos.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào: